QUYẾT TOÁN THUẾ – DOANH NGHIỆP BẠN SẼ PHẢI CHI BAO NHIÊU ?
=?=?=?=?=?=?=?=?=?=?=?=?=?=?

? Đây có lẽ sẽ là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm, bởi DN bạn chắc chắn sẽ phải trải qua quá trình quyết toán thuế. Và số tiền thuế bị truy thu, bị phạt chậm nộp, là vấn đề sếp bạn luôn luôn quan tâm.

? Có nhiều bạn, đưa ra quan điểm là, số tiền phải chi khi quyết toán thuế sẽ dựa vào doanh thu của doanh nghiệp, nếu doanh thu cao, thì số tiền phải bỏ ra nhiều, còn doanh thu thấp thì ngược lại.
??? Vậy, quan điểm đó liệu rằng đã đúng hay chưa ?

? Trải qua nhiều năm làm dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp, và bảo vệ giải trình số liệu khi thanh tra thuế, tôi nhận thấy một điều, số tiền mà doanh nghiệp phải bỏ ra khi quyết toán thuế không hoàn toàn dựa vào doanh thu, mà còn phụ thuộc vào chính bạn – Kế toán của doanh nghiệp. Nếu bạn nắm chắc được kiến thức, kỹ năng, và kinh nghiệm, thì chắc chắn, bạn sẽ dễ dàng bảo vệ, giải trình số liệu của doanh nghiệp bạn. Còn nếu như bạn chưa có kiến thức, kỹ năng, và kinh nghiệm, bạn sẽ rất khó khăn khi đón tiếp đoàn kiểm tra thuế.

? Có bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi, làm sao để có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm một cách nhanh nhất. Và ngày hôm nay, tôi – NGUYỄN BIÊN CƯƠNG – CEO ĐAM MÊ KẾ TOÁN – ĐẠI LÝ THUẾ – ĐÀO TẠO KẾ TOÁN THỰC TẾ sẽ chia sẻ cho các bạn những kiến thức, kỹ năng, và kinh nghiệm của tôi trong suốt thời gian qua, với hy vọng sẽ giúp cho các bạn:
? Đánh “BẬT” nỗi lo thanh tra thuế
? Nắm được các kỹ thuật phát hiện rủi ro về thuế mà doanh nghiệp có thể gặp phải
? Nắm được các kỹ thuật kiểm tra chi tiết, và tổng quát số liệu kế toán của doanh nghiệp
? Giảm thiểu tối đa rủi ro cho doanh nghiệp khi quyết toán thuế
? Tối ưu hóa thuế để gia tăng giá trị cho doanh nghiệp
? Hệ thống hóa các quy định các sắc thuế
?Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

KIẾN THỨC, KỸ NĂNG, và KINH NGHIỆM, tất cả có ở trong link đính kèm chia sẻ cho các bạn
????????
https://goo.gl/8AhzRe

HÃY THEO ĐUỔI ĐAM MÊ – THÀNH CÔNG SẼ THEO ĐUỔI BẠN.

#Ads

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet