#CẢNH_BÁO:

Thân gửi các thành viên???❤️
Như chúng ta đã biết WEBKETOAN là tổ chức phi lợi nhuận, nơi đây các thành viên được gặp gỡ, trao đổi, học hỏi, rèn luyện kĩ năng chuyên môn về nghề nghiệp trong lĩnh vực Tài chính-Kế toán -Thuế.
Tuy nhiên, có 1 số ít ACE thành viên tham gia vào với mục đích riêng như quảng cáo sản phẩm, phần mềm, dịch vụ và những chuyên mục tuyển dụng không đúng mục đích và Topic. Vấn đề là mọi bài viết đều được kiểm duyệt nhằm chọn lọc những câu hỏi và câu trả lời chất lượng nhằm giúp đỡ, thúc đẩy tinh thần ham học hỏi, trau dồi kiến thức của những ACE thành viên khác.
Việc vi phạm lộ liễu khi đã đọc quy chế là hành vi đáng lên án bởi chúng tôi mất nhiều thời gian đi xoá bài và chặn vĩnh viễn các thành viên vi phạm thay vì chúng tôi dành nhiều thời gian đọc câu hỏi và duyệt bài chuyên môn của thành viên khác.
Một lần nữa, thay mặt Ban điều hành WKTFB đề nghị các ACE thành viên ngừng ngay hành vi đăng quảng cáo, đăng tuyển dụng và các hành vi vi phạm khác.
Rất mong nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ và ủng hộ của tất cả các thành viên khác để WKT và WKTFB là địa chỉ đáng tin cậy, là nơi giao lưu, học hỏi, đoàn kết từ tất cả ACE thành viên.
Trân trọng!

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet