Một gia đình, dù sóng gió vẫn bên nhau yêu thương suốt 15 năm – đó là ngọt ngào, hạnh phúc. Hẳn người đời nhìn vào rất ngưỡng mộ.

Một doanh nghiệp, vượt bao thăng trầm vẫn đi tới, phát triển bền vững suốt 15 năm – đó là ý chí, bản lĩnh. Hẳn người đời nhìn vào rất khâm phục.

Một Cộng Đồng, dù không lợi nhuận vẫn gắn bó và truyền lửa yêu nghề suốt 15 năm – đó là gì? Vâng, đó chỉ có thể là NHỮNG TRÁI TIM KẾT NỐI NHỮNG TRÁI TIM để tạo nên một CỘNG ĐỒNG – cùng nắm tay – kề sát vai – giữ trọn tình mến thân.

Cám ơn WKT rất nhiều, đã tạo nên một sân chơi vô cùng bổ ích, 15 năm phát triển, nhưng tôi mới chỉ đồng hành được cùng với WKT chưa được con số lẻ ở trong đó, nhưng WKT đã mang lại cho tôi rất nhiều, đó là những kiến thức vô cùng bổ ích, đó là những người bạn rất chân thành, nhiệt huyết, và đó là một mái nhà, một mái nhà chung của cộng đồng kế toán.

Cho tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban quản trị của WKT, chúc cho ban quản trị thật nhiều sức khỏe, để phát triển WKT ngày càng vững mạnh hơn nữa, tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng hơn nữa.








Tình huống kế toán – Nguồn: Internet