Trong tình yêu không hạnh phúc nào hơn khi bạn chọn đúng người, đăt niềm tin vào đúng đối tượng. Với tôi WEBKETOAN như mối tình đầu của cô gái mới bước vào “yêu”. Và “tình đầu” đó đã để lại trong đôi nhiều dấu ấn vô cùng sâu đậm.
Khi mới chập chững bước những bước đi đầu tiên trên con đường “sự nghiệp” của chính mình. Tôi đã may mắn tìm được ánh nắng cho chính mình. Ánh nắng của tôi -WEBKETOAN.
Là nơi giúp tôi tự tin tìm ra cách xử lý tốt nhất cho công việc của mình, nơi cho tôi những người bạn, những người anh, người chị. Diễn đàn, nơi mọi người được thắc mắc, được giải quyết thắc mắc, và nơi mọi người tiếp nhận những lời hay, đúc kết và giải quyết được vấn đề từ chính những bình luận của tất cả mọi người. Đôi khi câu trả lời không hoàn toàn thẳng vào vấn đề nhưng những reply qua lại càng đọc, càng thú vị và dần dần như món ăn tinh thần hằng ngày của tôi.
WEBKETOAN – Ở đó tôi thấy được sự ngây ngô (những tình huống được mọi người đưa ra) giống như cô gái mới bước vào yêu và đổi lại là một tình yêu vô cùng chính chắn, già dặn của WEBKETOAN . Chính vì vậy đã nuôi dưỡng “mối tình” thêm sâu đậm, thêm nồng nàn.
Chính WEBKETOAN giúp tôi tự tin hơn rất nhiều trong công việc của mình, không gì bằng việc tự học và tự đúc kết cho chính mình. Hai năm sau ra trường, tôi đã mạnh dạn lấy chứng chỉ KTT và đảm nhiệm vị trí đó đến nay được gần hai năm. Để được như ngày hôm nay, phần nào cũng nhờ vào “mối tình đầu” của tôi. Nhân dịp #WKT15năm, tôi muốn gửi đến WEBKETOAN và những anh chị làm công việc thầm lặng này lòng biết ơn chân thành.
Dù chưa từng được tham gia sinh nhật WEBKETOAN nhưng tôi luôn dõi theo và ấp ủ ngày nào đó sẽ được gặp gỡ trực tiếp anh chị. Cộng đồng tạo nên sức mạnh-WEBKETOAN đã làm được và làm tốt vai trò này. Hi vọng tình yêu này sẽ được lan tỏa hơn nữa. Chân thành!

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet