Tôi ngày ấy và Webketoan

Ra trường còn đang hoang mang với cái cuộc sống mới hết trợ cấp và cần việc làm. Tôi 1 con bé hơn 20 tuổi đầu tự bơi trong khi còn chưa biết bơi. Mới vào làm sếp bảo: “em cứ làm đi, làm sai thì sửa, không làm không bao giờ biết được”. Vậy là làm, làm tất cả các việc ở văn phòng, từ trực điện thoại, mua hàng, đi công trình…. Và tôi quen WKT từ đó, tôi nhớ chị Who, hoangloc, chị TrangHTVC, Dung Phan, Bim Bim…. những người đầu tiên tôi quen khi bước chân vào WKT, tôi đến với WKT không phải đam mê kế toán, chỉ bởi vì tôi thích được theo chân các anh chị làm thiện nguyện. Rồi công việc, tôi phải học hỏi, trau dồi kiến thức bản thân và WKT đã mang lại cho tôi nhiều hơn thế.
Ngày ấy, tôi và tuổi trẻ của mình đã luôn gắn bó cùng WKT. Nhờ 1 trang web ảo mà tôi đã biết, quen được nhiều anh chị và bạn bè. Họ là 1 thời tuổi trẻ tươi đẹp của tôi.
Tôi nhớ Sài Gòn 2006 với bạn Bê Xình (ý nhầm bexinh), bạn Minh Châu ở lầu 5 khi nhà có cháy, tôi nhớ Nha Trang 2008 với biển xanh và cát trắng, tôi nhớ 1 thời cafe Báo trốn sếp trưa thứ 7 hàng tuần….

Vậy mà, đã 13 năm rồi đấy, nếu như có thể:

“Bao giờ đến được ngày xưa
Bây giờ mười sáu bao giờ mười lăm
Trăng vẫn tròn mỗi ngày rằm
Đò sao chở khách tháng năm cứ đầy

Lời ru là gió là mây
Ướp hoa me tím còn say môi hường
Hư này cái ánh trăng sương
Đánh rơi trong mắt hương vương khó tìm

Ai nhìn tím cánh hoa sim
Chuồn chuồn có đợi người tìm ban trưa
Ước thành mười sáu cơn mưa
Chảy tan đi cái ngày xưa bây giờ”. ST

WKT vẫn luôn mãi trong trái tim tôi.
http://webketoan.com/redirect.php?https://www.facebook.com/hashtag/wkt15n%C4%83m?source=feed_text&story_id=808850192619789
[IMG]

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet