Một bài cảm nhận WKT 10 năm trước nhân dịp sinh nhật 05 tuổi. (https://goo.gl/cnX9xg)
——————
Em có nhiều điều muốn kể anh nghe. Về những băn khoăn trong tiềm thức, sự kết nối giữa không gian ảo và hiện thực, về trang web thân quen mà 2 đứa đều yêu.
Mình ghé thăm trang web này lần thứ bao nhiêu? Cả anh và em, không ai nhớ hết. Chỉ biết rằng mỗi lần vào net, lại click vào WEBKETOAN.COM
Em nghĩ rằng trang web có hồn, mang đến cho em quá nhiều điều hiện thực. Mang đến cho em cả kho kiến thức. Mang đến cho em những người bạn tuyệt vời. Cũng có khi là những cuộc dạo chơi: Hà Nội – Sài Gòn – Nha Trang – Đà Nẵng. Cũng có khi là những lời thẳng thắn: Tôi không thích cách này, tôi đồng ý cách kia!
Em trở thành người biết sẻ chia: “những gì ta cho không phải là ta mất”. Em học thêm tính khôn ngoan cẩn thận :” Theo quyết định này, bạn đúng hay sai?”
Web cùng em đi suốt chặng đường dài. Nhiều hay ít hả anh: 2 năm có lẻ. Ngoảnh nhìn lại sao thời gian thật lẹ. Web 4 tuổi rồi, thổi nến chúc mừng nào!

P/s: Anh ơi anh, em muốn đếm sao! Thì em cứ thử đi!
Có những ngôi sao đỏ rực như những trái tim đầy nhiệt huyết. Có những ngôi sao vàng đứng nắm tay tượng trưng cho sự đoàn kết thương yêu. Webketoan giống như một dải ngân hà anh nhỉ? Các nhà khoa học chưa tìm ra giới hạn của vũ trụ bao la. Nhưng em biết trong trang web của mình, khái niệm giới hạn dường như chưa bao giờ tồn tại. Vì trang web là một cộng đồng, một cộng đồng đầy sức mạnh. Anh, em và nhiều người khác đều đã chứng kiến và góp phần tạo nên sức mạnh này. Phải không anh?

Huyền Nguyễn Ngọc
—————————–

Bạn suy nghĩ gì về người bạn WKT ngày hôm nay, bạn mong chờ những gì !!

Hãy tham gia cuộc thi “Webketoan 15 năm- Dấu ấn sức mạnh Cộng Đồng”
#post-4516792″ target=”_blank”>https://webketoan.com/threads/2943442-webketoan-15-nam-dau-an-suc-manh-cong-dong/ #post-4516792

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet