Categories: Uncategorized

BẢO HIỂM XÃ HỘI – NỖI LO KHÔNG CỦA RIÊNG AI =⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐= ??? Thời…

BẢO HIỂM XÃ HỘI – NỖI LO KHÔNG CỦA RIÊNG AI
=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=⭐=

??? Thời gian gần đây, khi nói đến BHXH, luôn là một chủ đề HOT được rất nhiều người quan tâm, không chỉ có tôi quan tâm, bạn quan tâm, mà còn rất rất nhiều người khác cũng đang quan tâm.

⛔⛔⛔ Một câu hỏi đặt ra là, tại sao lại có nhiều người quan tâm đến vậy ? Và tại sao họ lại quan tâm ?

? Chủ doanh nghiệp quan tâm, bởi liên quan trực tiếp đến chi phí mà họ phải bỏ ra. Trong thời buổi hội nhập, có quá nhiều khoản chi phí cần phải cân đối, và chi phí về các khoản bảo hiểm cũng không ngoại lệ.

? Người lao động quan tâm, bởi liên quan trực tiếp đến thu nhập, và quyền lợi của họ. Có nhiều người, họ không xác định đi làm thuê lâu dài, nên cũng không xác định đóng đủ bảo hiểm để được hưởng lương hưu sau này, và đương nhiên, họ cũng không muốn bị trừ khoản bảo hiểm quá cao vào thu nhập của họ. Nhưng cũng có nhiều người, mong muốn đóng bảo hiểm để được hưởng các chế độ sau này, nhưng họ lại lo lắng, vì mức đóng bảo hiểm cao như vậy, liệu rằng doanh nghiệp có đóng bảo hiểm cho họ hay không ? Và nỗi lo số tiền lương thực nhận sẽ giảm đi cũng không hẳn là không sảy ra.

? Cơ quan bảo hiểm quan tâm, bởi mức đóng tăng cao, đồng nghĩa với việc các Doanh nghiệp sẽ rất khó có thể thực hiện được, gây khó khăn trong quá trình thu bảo hiểm

? Kế toán – Chính là các bạn, cũng phải quan tâm, bởi làm sao đó phải tìm ra được bài toán, mà làm Sếp của các bạn hài lòng, nhưng cũng phải dung hòa với lợi ích của người lao động.

??? Chúng ta, hãy cùng nhau thảo luận một chút về vấn đề này, đứng trên góc độ của văn bản pháp luật, và đứng trên quan điểm cá nhân của ĐAM MÊ KẾ TOÁN – người viết bài, làm sao để dung hòa được lợi ích của tất cả các bên ? Và đâu sẽ là giải pháp cho bạn, và Doanh nghiệp bạn ?

Chi tiết tại bài viết đính kèm:
??????????

HÃY THEO ĐUỔI ĐAM MÊ – THÀNH CÔNG SẼ THEO ĐUỔI BẠN.











Tình huống kế toán – Nguồn: Internet

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Có Bác nào nộp được Tờ khai thì hỗ trợ em với ạ. Em nộp từ chiều đến giờ vẫn chư…

Có Bác nào nộp được Tờ khai thì hỗ trợ em với ạ. Em nộp…

5 years ago

Nhờ cả nhà giúp e, load cả buổi không được ạ. Em cảm ơn

Nhờ cả nhà giúp e, load cả buổi không được ạ. Em cảm ơn Tình…

5 years ago

Mọi người ơi, trang thuế điện tử bị lỗi hay sao ạ?? Em vào mãi ko được. Ai giúp …

Mọi người ơi, trang thuế điện tử bị lỗi hay sao ạ?? Em vào mãi…

5 years ago

các bạn hóa đơn điện tử vào tư vấn cho em với :).. loại nào hỗ trợ tốt… viết h…

các bạn hóa đơn điện tử vào tư vấn cho em với :).. loại nào…

5 years ago

## Thỏa thuận không đóng BHXH Theo Điều 5 Quyết định số [595/QĐ-BHXH]( ngày 14/…

## Thỏa thuận không đóng BHXH Theo Điều 5 Quyết định số [595/QĐ-BHXH](https://apc01.safelinks.protection.outlook.com/?url=https%3A%2F%2Fluatvietnam.net%2Fvbpl%2F83435%2Fbao-hiem-xa-hoi%2Fquy-trinh-dong-va-huong-bhxh-.html&data=02%7C01%7Cthinkhuat%40expofreight.com%7C58309430cb57444194da08d713ee57a3%7C0713b9f898f54bf997f02df25d2ca7ff%7C0%7C0%7C636999786717515205&sdata=ToLScdfM7qTmlLWJF4VXm4IdGwDsgXtQQHSyn0wYf3s%3D&reserved=0) ngày 14/4/2017,…

5 years ago

Công ty em là đại lý cho các hãng giao nhận nước ngoài tại Việt Nam (ko phải đại…

Công ty em là đại lý cho các hãng giao nhận nước ngoài tại Việt…

5 years ago