LỜI CẢM ƠN

Để được gần bên nhau, bao nhiêu thời gian cũng không gọi là đủ. Gần hai ngày KẾ TOAN BIGOFF – TỤ HỌP BỐN PHƯƠNG. Bắt đầu bằng những tin nhắn hẹn hò tập trung; tiếp đến là những cái bắt tay, ôm hôn nồng nhiệt chào đón; diễn tiến bằng những trò chơi tập thể, tiếng cười rộn rã, bằng sự ấm áp chia vui nâng ly chúc mừng trong đêm gala; kết thúc bằng những lời hò hẹn duy trì tình bằng hữu, mong gặp lại và có cơ hội giao lưu nhiều hơn.

Xin thay mặt BTC, gửi lời cảm ơn chân thành đến WEBKETOAN, CỘNG ĐỒNG KẾ TOÁN HẢI PHÒNG đã tạo cơ hội giao lưu kết nối cộng đồng!

Xin gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ vàng – VACOM, bạc – VIETTAK, đồng – HD BANK HẢI ĐĂNG, MIC – BẢO HIỂM QUAN ĐỘI CN HẢI PHÒNG, NTK, ĐAM MÊ KẾ TOÁN, KIỂM TOÁN GRAND, LUẬT ĐÔNG HẢI đã đồng hành cùng BTC chúng tôi, góp một phần vào sự thành công của sự kiện!

Xin gửi lời cảm ơn đến các thành viên BTC, BQT các cộng đồng đồng nghiệp kế toán bạn trên khắp mọi miền, các thành viên từ các cộng đồng làm nghề kế toán cả nước đã ủng hộ và tham gia sự kiện nhiệt tình, góp phần lớn vào thành công của sự kiện!

Gặp nhau đây, rồi chia tay… nhưng những mối quan hệ bắt nguồn từ cộng đồng ảo sẽ luôn tồn tại thực, cùng chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ nhau nâng cao nghiệp vụ, tạo một cộng đồng hành nghề kế toán uy tín và trách nhiệm.

#Cộngđồngtạonênsứcmạnh

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet