THƯ CẢM ƠN HỘI THẢO CẬP NHẬT TT133/2016/TT-BTC-PHÂN TÍCH và PHÁT HIỆN RỦI RO TIỀM ẨN QUA SỰ HỢP LÝ BẢNG CÂN ĐỐI TÀI KHOẢN
=============================================

Ngày 18/06/2017, ĐAM MÊ KẾ TOÁN phối hợp cùng với WEBKETOAN, và GIA ĐÌNH KẾ TOÁN tổ chức thành công hội thảo “CẬP NHẬT TT 133-PHÂN TÍCH và PHÁT HIỆN RỦI RO TIỀM ẨN QUA SỰ HỢP LÝ BẢNG CÂN ĐỐI TÀI KHOẢN”

Hội thảo diễn ra thành công hơn mong đợi, khán phòng đã chật cứng không còn chỗ trống, Ban tổ chức đã phải huy động thêm ghế của tòa nhà để bổ sung.

Trong buổi hội thảo, anh Nguyễn Biên Cương – CEO ĐAM MÊ KẾ TOÁN đã chia sẻ cho các bạn cách kiểm tra sự hợp lý của bảng cân đối tài khoản, cũng như cách xử lý các tình huống SAI PHẠM THỰC TẾ các bạn hay gặp phải.

Buổi hội thảo đã kết thúc muộn hơn so với dự kiến, 18h hội thảo vẫn chật cứng nghe anh Nguyễn Biên Cương – CEO ĐAM MÊ KẾ TOÁN chia sẻ những tình huống cuối cùng, vẫn rất hào hứng và trao đổi, thảo luận sôi nổi.

Đến với buổi hội thảo, các bạn không chỉ học, mà còn được tham gia vào các trò chơi, CHƠI MÀ HỌC – HỌC MÀ CHƠI.

Chương trình buổi sáng là trò chơi AI LÀ KẾ TOÁN GIỎI, và người chiến thắng là bạn Nguyễn Thị Hằng, bạn đã may mắn trở thành người chiến thắng, và nhận được suất học bổng khóa học TỔNG HỢP ĐẶC BIỆT – HỌC NHƯNG KHÔNG PHẢI LÀ HỌC tại ĐAM MÊ KẾ TOÁN.

Chương trình buổi chiều, là MIINI GAME với sự tham gia của các cặp đôi. Các bạn nữ đã xuất sắc khi hoàn thành 15 câu trả lời trắc nghiệm trong vòng 120s khi trong tư thế được các bạn Nam cõng trên lưng. Tất cả các cặp đôi tham gia đều nhận được một tấm trẻ TRI ÂN của ĐAM MÊ KẾ TOÁN, với tấm thẻ này, các bạn sẽ được giảm giá 200k khi đăng ký tham gia khóa học tổng hợp tại ĐAM MÊ KẾ TOÁN.
Và điều đặc biệt, cặp đôi giành chiến thắng đã nhận được rất nhiều phần quà từ Ban tổ chức:
+ ĐAM MÊ KẾ TOÁN dành tặng 2 suất học bổng khóa học TỔNG HỢP ĐẶC BIỆT – HỌC NHƯNG KHÔNG PHẢI LÀ HỌC
+ Chị Vũ Việt Hương, Ban quản trị WEBKETOAN, và chị Tưởng Hà, Ban quản trị GIA ĐÌNH KẾ TOÁN dành tặng cho cặp đôi COMBO gói xem phim, gồm: Vé xem phim, đồ uống, và đồ ăn nhẹ.
+ Chị Nhim scarlett – Đến từ TANO dành tặng áo đôi
Và hy vọng rằng, biết đâu đó, sắp tới chúng ta nhận được lời mời tham dự tiệc cưới của cặp đôi đặc biệt này thì sao, chúng ta cùng hồi hợp chờ đợi nhé.

Và để buổi Hội thảo được thành công tốt đẹp, đó cũng là do được sự đón nhận và tham gia nhiệt tình của tất cả các bạn, có rất nhiều bạn ở xa cũng về tham gia hội thảo. ĐAM MÊ KẾ TOÁN xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các bạn, hy vọng những kiến thức mà ĐAM MÊ KẾ TOÁN chia sẻ trong hội thảo sẽ giúp được một phần nào đó.

ĐAM MÊ KẾ TOÁN cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban quản trị WEBKETOAN và Ban quản trị GIA ĐÌNH KẾ TOÁN, đã cùng ĐAM MÊ KẾ TOÁN đồng tổ chức chương trình hội thảo rất hay và thiết thực. Chúc cho Bạn quản trị có sức khỏe, để cháy hết mình với cộng đồng, và chúc cho GIA ĐÌNH KẾ TOÁN và WEBKETOAN ngày càng lớn mạnh, tạo được những giá trị cốt lõi cho cộng đồng.

P/S: Để gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các bạn, ĐAM MÊ KẾ TOÁN sẽ chia sẻ VIDEO trong buổi hội thảo. Tuy nhiên, VIDEO rất nặng, nên là ĐAM MÊ KẾ TOÁN sẽ phải chia sẻ dần dần các bạn nhé.












Tình huống kế toán – Nguồn: Internet