Rất cảm ơn Anh Chị Em đã tin tưởng và ủng hộ, ngày cuối cùng ưu đãi phí tham gia 499k/năm đúng là thật khủng khiếp, bị tin nhắn khủng bố vì các Anh Chị Em đua nhau CK tham gia. Chỉ còn đúng hơn 4 tiếng nữa là chính thức khép lại chương trình ưu đãi.

Phí tham gia group Tư vấn nhanh Kế Toán – Thuế từ 06/04/2017 : 799k/năm

Group đã có 861 thành viên, một con số lý tưởng khi Group mới thành lập hơn 2 năm. Hân hạnh là nhà tài trợ vàng GALA sinh nhật Cộng Đồng Kế Toán Việt Nam vào cuối tháng 06/2017

Đây là group kín được quản lý bởi 04 Admin Thức Nguyễn Văn – Võ Tấn Mẫn – Hoa Nguyen – Đức Tiger King, Tư vấn nhanh trong ngày từ thứ 2 đến thư 6 hàng tuần, các ngày thứ 7 và CN admin nào mà online cũng hỗ trợ tư vấn ngay và luôn nhằm đáp ứng tiêu chí nhanh, kịp thời, không bỏ sót câu hỏi nào…. các anh chị em cần hỏi nhưng không biết hỏi ai, hỏi công khai thì ngại, hỏi nhưng không muốn Bạn bè, Giám Đốc… biết mình hỏi gì thì nên tham gia.

Tham gia tự nguyện bằng cách chuyển vào tài khoản sau:
Nguyễn Văn Thức số tài khoản 0291010325017 Ngân hàng An Bình Chi Nhánh Sài Gòn

Chuyển tiền các bạn vui lòng ghi nội dung sau: Nick facebook + lý do đóng tiền, ví dụ nick BCTC tham gia thì ghi như sau: ” BCTC đóng tiền tham gia group tư vấn nhanh”

Chuyển khoản xong anh chị em :
– Tích vào đường link group, xin gia nhập
– Đồng thời inbox gửi thông tin họ và tên + đt liên lạc + UNC chuyển tiền cho 2 admin Thức Nguyễn Văn, Hoa Nguyen để bế vào group

https://www.facebook.com/groups/tuvanketoan/

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet