Anh chị có kinh nghiệm làm bctc cho e hỏi. Sự việc là bà chị e có thuê một kế to…

Anh chị có kinh nghiệm làm bctc cho e hỏi. Sự việc là bà chị e có thuê một kế toán làm bctc cho cty bà ấy. Kê toán làm theo quyết định 48. Bộ bctc bảng cân đối tài khoản dòng tổng cộng không bằng. Các chỉ tiêu xem đều không khớp với bảng cân đối kế toán. Không có LCTT, thuyết minh cũng rất sơ Sài chỉ điền doanh thu và thuế TNDN phải nộp mà số không giống với tờ khai quyết toán thuế TNDN. Tờ khai quyết toán thuế TNCN thì không tích vào Uỷ quyền cho cty. Kê toán gửi vào ngày 31.03 và cứ nói nộp đi không có vấn đề gì hết. Vậy xin hỏi sai sót như vậy có vấn đề gì không và có cần làm nộp lại không????

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet

admin

View Comments

  • Nhiều trường hợp nhận làm sổ sách bctc rất vô trách nhiệm, chỉ cần nộp xong bctc là xong, chẳng in sổ sách và sắp xếp chứng từ. Sổ chi tiết thì âm dương tùm lum. Sao lại có những loại người vô trách nhiệm như thế chứ.

  • tại họ chưa có kinh nghiệm thôi chứ không phải vô trách nhiệm. các dn thì chỉ muốn thuê ngoài làm chi phí rẻ

  • Không phải đâu nha nghe bà chị mình nói người này nhận nhiều cty làm lắm doanh thu cty bà c mình có 5ty năm hóa đơn không nhiều họ lấy phí 16 triệu chỉ làm bctc và quyết toán thuế không làm lương không làm bhxh cũng không có kê khai thuế gtgt nhé.

  • cân đối kế toán mà dòng tổng cộng ko bằng thì sai rồi còn gì. xem và điều chỉnh lại b ạ

  • Mình chỉ thắc mắc là bà chị mình nộp cho bên thuế rồi với những sai sót đó thì có bị thuế phạt hay bắt lỗi không đó mà.

  • Mình cũng làm dịch vụ nhưng nguyên tắc là mình là ng chịu trách nhiệm trc thuế chứ ko phải doanh nghiệp, và đương nhiên bản CĐPS phải cân thì mới lên BCTC.

  • CĐPS cân mới lên đc BCTC, mà bà đó chắc chưa làm bctc xong nên gửi mẫu để ko bị phạt nộp chậm, n mà gửi sơ cũng fai làm cho đúng chứ, cơ bản ko nên sai, bạn nên xem lại và yêu cầu bên đó giải thik, LCTT đối với Qđ 48 thì ko cần thiết, Phần mềm HTKK có 1 cái là trừ bảng CĐKT lên cần TS và NV thì Kết xuất đc và gửi BCTC còn các mục khác ko ktra giúp mình đâu bạn ạ

  • Nhiều người chưa biết gì hoặc biết tí tẹo cũng đi nhận làm sổ sách cho người ta. Haizzz

Share
Published by
admin

Recent Posts

Có Bác nào nộp được Tờ khai thì hỗ trợ em với ạ. Em nộp từ chiều đến giờ vẫn chư…

Có Bác nào nộp được Tờ khai thì hỗ trợ em với ạ. Em nộp…

5 years ago

Nhờ cả nhà giúp e, load cả buổi không được ạ. Em cảm ơn

Nhờ cả nhà giúp e, load cả buổi không được ạ. Em cảm ơn Tình…

5 years ago

Mọi người ơi, trang thuế điện tử bị lỗi hay sao ạ?? Em vào mãi ko được. Ai giúp …

Mọi người ơi, trang thuế điện tử bị lỗi hay sao ạ?? Em vào mãi…

5 years ago

các bạn hóa đơn điện tử vào tư vấn cho em với :).. loại nào hỗ trợ tốt… viết h…

các bạn hóa đơn điện tử vào tư vấn cho em với :).. loại nào…

5 years ago

## Thỏa thuận không đóng BHXH Theo Điều 5 Quyết định số [595/QĐ-BHXH]( ngày 14/…

## Thỏa thuận không đóng BHXH Theo Điều 5 Quyết định số [595/QĐ-BHXH](https://apc01.safelinks.protection.outlook.com/?url=https%3A%2F%2Fluatvietnam.net%2Fvbpl%2F83435%2Fbao-hiem-xa-hoi%2Fquy-trinh-dong-va-huong-bhxh-.html&data=02%7C01%7Cthinkhuat%40expofreight.com%7C58309430cb57444194da08d713ee57a3%7C0713b9f898f54bf997f02df25d2ca7ff%7C0%7C0%7C636999786717515205&sdata=ToLScdfM7qTmlLWJF4VXm4IdGwDsgXtQQHSyn0wYf3s%3D&reserved=0) ngày 14/4/2017,…

5 years ago

Công ty em là đại lý cho các hãng giao nhận nước ngoài tại Việt Nam (ko phải đại…

Công ty em là đại lý cho các hãng giao nhận nước ngoài tại Việt…

5 years ago