NỘI QUY GROUP CỘNG ĐỒNG KẾ TOÁN VIỆT NAM.
……………………………………………………..
ĐẦU NĂM POST LẠI NỘI QUY CỦA GROUP
– Cả nhà cùng đọc lại để tránh vi phạm không mong muốn.
– Các bạn tuyển dụng kế toán lưu ý đọc mục 3 trong nội dung này nhé.
CHÚC CẢ NHÀ NĂM MỚI VẠN SỰ NHƯ Ý – AN KHANG THỊNH VƯỢNG VÀ MỘT MÙA BCTC THÀNH CÔNG!
THANKS!
———————————————————————-
Cộng Đồng Kế Toán Việt Nam là nơi trao đổi học hỏi kinh nghiệm về kế toán,thuế và giải trí.

1. Không được quảng cáo, mua bán dưới mọi hình thức kể cả quảng cáo bán phần mềm kế toán, dạy học, dịch vụ kế toán, bán chữ ký số, không chia sẻ bài mang hình thức quảng cáo Dịch vụ cá nhân, dịch vụ cty…

Không dẫn, đưa link, video của website, fanspage, Group, bài trên tường nhà cá nhân, Ảnh không liên quan …vào bài viết hỏi đáp, hướng dẫn, tư vấn, chia sẻ, tuyển dụng… trừ các trang web chính thống của nhà nước và DOANH NGHIỆP, CÁ NHÂN có tài trợ cho hội được admin duyệt đăng.

2. Không nói tục, chửi bậy, kích động, lôi kéo tham gia nhóm này nhóm nọ, nói xấu thành viên hay tổ chức khác gây mất đoàn kết nội bộ Group Hội Kế Toán Việt Nam. Không bàn về các vấn đề chính trị, các vấn đề trái với thuần phong mỹ tục, pháp luật cấm.

3. Không post tuyển kế toán trong group này, Tuyển kế toán hoặc xin việc kế toán, tài chính, ngân hàng thì vui lòng cung cấp thông tin ( Tên Công ty, địa chỉ, MST, điện thoại, email, Vị trí tuyển dụng, yêu cầu, quyền lợi… ) gửi tin nhắn ( lưu ý bài viết nên viết trên word rồi copy gửi 1 tin nhắn) với các thông tin như quy định rồi gửi vào các kênh sau để BQT group đăng tuyển giúp vào Group TUYỂN DỤNG – VIỆC LÀM

– Fanpage Báo Cáo Tài Chính
https://www.facebook.com/mrvanthuc1980/

– Fanpage Cộng Đồng Kế Toán Việt Nam
https://www.facebook.com/congdongketoan/

4. Bài viết trao đổi, tư vấn, hỏi đáp về chuyên môn kế toán, thuế bắt buộc SỬ DỤNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU .Không sử dụng ngôn ngữ tuổi teen, không viết toàn chữ hoa, khi hỏi phải ghi rõ ràng không viết tắt, không giải bài tập hộ cho sinh viên, học sinh. Các chủ đề chia sẻ, tư vấn, hỏi đáp phải rõ ràng, tránh tình trạng post vu vơ, spam…

5. Anh Chị Em không hỏi đáp, tư vấn lách luật, trốn luật, đi cửa trước, chạy cửa sau… việc này nên hỏi riêng thì hay nhất.

6. Khi chia sẻ văn bản pháp luật, phầm mềm … vui lòng tích vào Tệp để xem đã có chưa trước khi chia sẻ bài tránh tình trạng post trùng. Không chia sẻ bằng hình thức kêu gửi Email tránh tình trạng lợi dụng spam email, lừa đảo…Chia sẻ bài của ai thì nhớ ghi nguồn rõ ràng.

Các bài viết vi phạm những điều trên sẽ bị xóa mà không cần giải thích.
Thành viên post bài vi phạm sẻ có một trong các hình thức kỹ luật sau:

– Post quảng cáo, post sex, post lừa đảo, post nói xấu người khác, post nói xấu nhà nước …mời ra khỏi group vĩnh viễn không cần giải thích. Thành viên nào nick bị virus thì vui lòng liên hệ admin để xóa chặn add vào lại Group

– Post chia sẻ chuyên môn nhưng kèm link, chèn quảng cáo vào bài viết….Admin xóa bài và chụp hình lại để cho biết lý do, góp ý để thành viên chia sẻ bài đúng nội quy. Sau khi đã góp ý mà vẫn cố tình vi phạm admin mời ra khỏi Group.

– Vi phạm các điều khoản còn lại Admin nhắc nhỡ để thành viên tuân thủ nội quy Group đề ra. Sau khi đã góp ý mà vẫn cố tình vi phạm admin mời ra khỏi Group.

Cập nhật lần 100

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet