Cả nhà cho em hỏi với a. Công ty chồng em thành lập cuối năm 2014 nhưng không ph…

[ad_1] – Cả nhà cho em hỏi với a. Công ty chồng em thành lập cuối năm 2014 nhưng không phát sinh chi phí, doanh thu gì, tư khi lập đến khoảng tháng 6 năm 2015 em nộp thuế môn bài, các tờ khai thuế đầy đủ nhưng từ tháng 6 /2015 đến tháng 2 năm 2016 em ko nộp tờ khai thuế. Trong tháng 2 em đến để xin nộp bổ sung, và xin tạm dừng hoạt động thì họ bảo là mã số thuế cty bị đóng rồi, ko phải làm gì cả.
Từ đó đến nay em đang phân vân là như vậy sau này thuế nó có lục lại hồ sơ để phạt gì mình ko? Và em nên làm như thế nào?
Xin các sư phụ cho em kinh nghiệm với.

Tips 1
Cả nhà có thể bàn luận tình huống này, bằng cách gửi bình luận ở cuối bài.
Tips 2

Nguồn sưu tầm: Internet

 

admin

View Comments

  • tìm hiểu nhiều nguồn đi bạn ơi, bên bạn chưa làm thủ tục xin đóng cửa DN, đóng mst thì ko có lý gì mst đóng cả. Lên gặp trực tiếp quản lý cũ ( người đang quản lý địa bàn cty ) để hỏi kỹ nhé.

  • MÌnh gặp rồi, gặp quản lý thuế quận chỗ mình đăng ký ấy, họ bảo đóng rồi, hỏi có phải làm thủ tục gì không, họ trả lời là không, nên mình mới lăn tăng mãi, sợ sau này nó sờ đến nó phạt

  • mình cũng làm hồ sơ đóng cửa một lần. mất đến gần 2 năm theo hồ sơ mới đóng cửa mã số thuế đc, mỗi 1 lần lên gặp quản lý là 1 lần thiếu hồ sơ. ( may là công ty mình luôn lưu giữ toàn bộ hso nộp thuế trước đây nên không thiếu gì nhiều ) nói chung là có cái có nhưng trên đó kêu trong hệ thống họ ko có nên cty mình cũng phải đóng lại cho nhanh. Nói chung là giờ bạn xử lý sao cho " linh hoạt " thôi bạn ạ.

  • Bạn cứ nộp đơn qua he thống một cửa đi, xong rồi giải quyết tiếp :). Một cửa chắc chắn sẽ nhận. Từ T06/2015-T02/2016 bạn ko nộp từ khai là cũng phạt kha khá rồi đấy :).

  • MÌnh hồi đấy chưa mua kê khai qua mạng vì cũng mới thành lập, mình cứ mang lên nộp trực tiếp nên giừo ko gửi được đơn qua mạng để làm căn cứ được

  • Thực tế đóng cửa làm thủ tục khá lâu vì còn xác định công nợ của cty, biên bản họp hội đồng cổ đông,...

  • Nếu bạn không làm gì thì sau này bên Phòng đăng ký kinh doanh sẽ có thư mời bạn lên giải quyết, nếu bạn không lên thì người ta rút giấy phép luôn. Mình vừa gặp trường hợp đó xong nè.

  • Rút giấy phép rồi có phạt ko bạn, chứ mình cũng ko phát sinh gì mà giừo thủ tục đóng cửa mất thời gian quá

  • Mã số thuế bị đóng trong trường hợp này thì ng đại diện theo pháp luật của công ty không được làm ng đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp khác. Đây là hậu quả nhìn thấy ngay còn sau thuế có mò ra phạt nữa k thì em chưa gặp trường hợp nào thuế phạt cả, công ty cứ bị treo chưa hoàn thành thủ tục đóng mã số thuế. còn muốn giải quyết dứt điểm phải làm thủ tục mở mã số thuế xong nộp phạt và nộp lại toàn bộ tờ khai

Share
Published by
admin

Recent Posts

Có Bác nào nộp được Tờ khai thì hỗ trợ em với ạ. Em nộp từ chiều đến giờ vẫn chư…

Có Bác nào nộp được Tờ khai thì hỗ trợ em với ạ. Em nộp…

5 years ago

Nhờ cả nhà giúp e, load cả buổi không được ạ. Em cảm ơn

Nhờ cả nhà giúp e, load cả buổi không được ạ. Em cảm ơn Tình…

5 years ago

Mọi người ơi, trang thuế điện tử bị lỗi hay sao ạ?? Em vào mãi ko được. Ai giúp …

Mọi người ơi, trang thuế điện tử bị lỗi hay sao ạ?? Em vào mãi…

5 years ago

các bạn hóa đơn điện tử vào tư vấn cho em với :).. loại nào hỗ trợ tốt… viết h…

các bạn hóa đơn điện tử vào tư vấn cho em với :).. loại nào…

5 years ago

## Thỏa thuận không đóng BHXH Theo Điều 5 Quyết định số [595/QĐ-BHXH]( ngày 14/…

## Thỏa thuận không đóng BHXH Theo Điều 5 Quyết định số [595/QĐ-BHXH](https://apc01.safelinks.protection.outlook.com/?url=https%3A%2F%2Fluatvietnam.net%2Fvbpl%2F83435%2Fbao-hiem-xa-hoi%2Fquy-trinh-dong-va-huong-bhxh-.html&data=02%7C01%7Cthinkhuat%40expofreight.com%7C58309430cb57444194da08d713ee57a3%7C0713b9f898f54bf997f02df25d2ca7ff%7C0%7C0%7C636999786717515205&sdata=ToLScdfM7qTmlLWJF4VXm4IdGwDsgXtQQHSyn0wYf3s%3D&reserved=0) ngày 14/4/2017,…

5 years ago

Công ty em là đại lý cho các hãng giao nhận nước ngoài tại Việt Nam (ko phải đại…

Công ty em là đại lý cho các hãng giao nhận nước ngoài tại Việt…

5 years ago