Là phụ nữ – ĐỪNG tự ôm công việc vào người, phải biết tự yêu thương lấy bản thân mình, hãy tự chủ cuộc sống của mình và trân trọng sức khỏe của mình các bạn nhé!

LÀ PHỤ NỮ, BẠN LÀM GÌ ĐỂ HẠNH PHÚC?

Là phụ nữ, phải biết tự yêu thương lấy bản thân mình, nếu bạn không tự yêu bản thân mình, thì bạn cũng không thể làm điều đó với ai và bạn không thể mong mỏi người khác sẽ làm điều này với bạn.

Là phụ nữ, hãy tự chủ cuộc sống của mình, đừng để chính mình phải phụ thuộc vào người khác, đừng chỉ biết làm cây tầm gửi. Đàn ông sinh ra để che chở, bao bọc phụ nữ nhưng lại không phải là cây cao bóng cả để người khác dựa dẫm.

Là phụ nữ, đừng tự ôm công việc vào người, trong cuộc sống dù là phái mạnh hay phái yếu ai cũng có những phần việc riêng của mình. Công việc là vô tận, cho dù bạn có làm ngày làm đêm, ngày này qua ngày khác đến hết đời việc vẫn còn.

Là phụ nữ, cần trân trọng sức khỏe của mình. Hãy giữ gìn sức khỏe của mình, đó cũng là cách để có được hạnh phúc. Thừa cân hay ăn uống không đủ chất có thể tác động tiêu cực lên tâm trạng của bạn. Thêm nữa, tập thể dục cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mang lại cảm giác hạnh phúc.

Là phụ nữ, bạn có thể không giàu có nhưng nhất định phải làm ra tiền. Có tiền trong tay không thể đảm bảo cuộc sống của bạn nhất định hạnh phúc, nhưng nếu không có nó thì bạn sẽ điêu đứng. Có thể bạn không phải là người xuất chúng để kiếm tiền như người khác, nhưng khi bạn làm ra đồng tiền bằng sức lao động của bạn, trí tuệ của bạn, thì người khác không thể xem thường bạn, và đó chính là cách duy nhất để phụ nữ được tôn trọng và đối xử một cách công bằng.

Người phụ nữ hạnh phúc luôn luôn yêu bản thân họ, độc lập, tự chủ về vật chất lẫn tinh thần, bớt kỳ vọng và những mối quan hệ nam nữ, tình bạn, sẵn sàng yêu, sẵn sàng sai lầm, sẵn sàng tha thứ cho chính mình và sẵn sàng yêu thêm lần nữa.

Người phụ nữ xinh đẹp, giàu có chưa chắc đã là một người phụ nữ hạnh phúc. Nhưng người phụ nữ lúc nào cũng mỉm cười vui vẻ, tràn đầy năng lượng sống, suy nghĩ tích cực, lạc quan và tự chủ trong mọi vấn đề một cách bình thản và bao dung, người phụ nữ đó chắc chắn đang hạnh phúc!

Nhiệm vụ của lá là phải xanh, của mây là phải trôi, của phụ nữ là phải đẹp, không phải chỉ để quyến rũ đàn ông, mà là để yêu chính mình.

<3 8>

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet