Đã có bạn kế toán làm phiếu khảo sát này chưa nhỉ?
Đa phần từ mục 1 đến 20 rất OK khi câu khảo sát liên quan đến mục thông báo phát hành hóa đơn.
Từ mục 21 trở đi có lẽ nhiều bạn phải suy nghĩ khi lựa chọn đáp án.
Hy vọng với phiếu khảo sát này, cơ quan Thuế sẽ cải thiện và hỗ trợ nhiều cho Doanh nghiệp trong tươi lai gần.

PHIẾU KHẢO SÁT, ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA DOANH NGHIỆP (Đối với việc cơ quan thuế giải quyết thủ tục hành chính về phát hành và sử dụng hóa đơn trong năm 2017)

Kính gửi: quý Doanh nghiệp

Cục Thuế thành phố Hà Nội triển khai Đề án “Đánh giá mức độ hài lòng của NNT trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2017” ban hành kèm theo Quyết định số 63153/QĐ-CT ngày 20/9/2017 để xin ý kiến đánh giá của cộng đồng doanh nghiệp về thực trạng công tác giải quyết các thủ tục hành chính của cơ quan thuế cũng như về mức độ hài lòng của doanh nghiệp đối với việc cơ quan thuế giải quyết các thủ tục hành chính thuế nói chung và xử lý hồ sơ phát hành, sử dụng hóa đơn trong năm 2017 nói riêng. Ý kiến đánh giá của quý doanh nghiệp là cơ sở quan trọng để Cục Thuế thành phố Hà Nội đề ra các giải pháp cải thiện chất lượng phục vụ, giải quyết thủ tục hành chính nhằm mang lại sự hài lòng ngày càng cao của cộng đồng doanh nghiệp.

Phiếu khảo sát này được thiết kế không ghi thông tin về người trả lời; đồng thời, Bộ phận tiến hành khảo sát – Cục Thuế thành phố Hà Nội cam kết bảo mật đối với ý kiến, đánh giá của quý doanh nghiệp và chỉ sử dụng kết quả khảo sát với các mục đích nêu trên nên rất mong quý Doanh nghiệp trả lời phù hợp thực tế và thể hiện đúng quan điểm cá nhân.

Trong trường hợp có vướng mắc, khó khăn khi trả lời Phiếu khảo sát hoặc có thắc mắc liên quan đến việc khảo sát, xin quý Doanh nghiệp liên hệ với bộ phận tiến hành khảo sát – Cục Thuế TP Hà Nội theo số điện thoại: 0973.051291 (Ms. Trinh) hoặc địa chỉ Email: [email protected] để được hỗ trợ.

Xin trân trọng cảm ơn quý Doanh nghiệp!

BẮT ĐẦU TRẢ LỜI KHẢO SÁT

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet