Accouting 360 – cuộc thi về kiến thức chuyên ngành kế toán tài chính là một trong chuỗi các sự kiện chào mừng sinh nhật Webketoan kỷ niệm 15 năm thành lập.

Webketoan – Accouting 360 tuy được gọi là Cuộc thi nhưng đúng chất sẽ là một sân chơi cho các bạn kế toán cùng nhau giao lưu và củng cố kiến thức chuyên ngành chứ không mang tính chất đánh đố, cọ sát quá lớn.

Và rất vinh dự khi ĐAM MÊ KẾ TOÁN được là thành viên trong BAN GIÁM KHẢO của cuộc thi, và được góp một phần nhỏ bé vào thành công chung của cuộc thi. ĐAM MÊ KẾ TOÁN xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới BAN QUẢN TRỊ WEBKETOAN đã tạo nên một sân chơi thật bổ ích cho các bạn kế toán, cũng như đã cho ĐAM MÊ KẾ TOÁN có cơ hội được tham gia vào sân chơi đầy bổ ích này.

Và cũng xin được chúc mừng các đội giành giải nhất, nhì, ba trong cuộc thi, các đội đã nhận được những phần quà ĐẶC BIỆT từ Ban tổ chức chương trình, và từ ĐAM MÊ KẾ TOÁN trao tặng. Hy vọng những phần quà đó sẽ khích lệ các bạn, để các bạn phát huy hơn nữa tinh thần đồng đội, tinh thần tự học, và thành công trên con đường các bạn đã trọn.

HÃY THEO ĐUỔI ĐAM MÊ – THÀNH CÔNG SẼ THEO ĐUỔI BẠN.












Tình huống kế toán – Nguồn: Internet