Xin phép admin cho đăng bài! Mình cảm ơn nhiều!

Chương trình ‘DẠY HỌC ĐỂ GÂY QUỸ TỪ THIỆN’
Trước giờ mình cũng hay tham gia đóng góp các hoạt động từ thiện, nhân đạo, có vài lần cũng đứng ra hô hào mọi người quyên góp cho những người kém may mắn nhưng cũng thi thoảng thôi vì luôn có lý do bận bịu với công việc, gia đình, cá nhân …
Vừa rồi, cùng các anh chị em ở cơ quan đi Điện biên, tặng quà cho các cháu bé mầm non, tiểu học và bản Pá Chả, đoàn đi đông nên không thể đến được những điểm rất xa, rất khổ mà chỉ đến được các điểm mà ô tô, xe máy có thể đi vào. Nhưng ngay cả những điểm đó, và những gì chứng kiến trên đường đi cũng đã để lại rất nhiều cảm xúc cho đoàn.
Mình đã từng hơi ngại khi cứ xin tiền mọi người làm từ thiện hoài, nhưng rồi nhiều lần lại tặc lưỡi, mình xin cho những người kém may mắn hơn mình chứ có xin cho mình đâu mà phải xấu hổ. Tuy nhiên cứ xin mãi thì rồi cũng sẽ ít dần đi. Trên đường đi về đợt này mình nung lại cái ý định đã le lói từ lâu nhưng rồi lại có những lý do bận, ưu tiên khác lấn át đi. Đó là dự định ‘DẠY HỌC ĐỂ GÂY QUỸ TỪ THIỆN’. Lần này, mình đặt quyết tâm đưa việc này lên đầu trong danh sách ưu tiên của mình
???Và để bắt đầu cho chương trình này, mình sẽ dạy Khóa học “CHUYÊN GIA THUẾ’
? 20% tổng tiền thu được của khóa học sẽ để bù đắp chi phí phòng học, thiết bị giảng dạy, in ấn tài liệu, trà cà phê bánh giữa giờ, gửi xe, thông tin, hỗ trợ hành chính…
? 40% tổng tiền thu được sẽ chung tay để xây điểm trường Huổi Sa Lăng và hỗ trợ quần áo, sách vở, đồ dùng cho các con và các hộ gia đình.
?❤️?? 40% tổng tiền thu được sẽ đưa vào chương trình ‘NÂNG BƯỚC EM TỚI TRƯỜNG’, hỗ trợ 5- 10 em, mỗi em 500k/tháng (hỗ trợ theo từng học kỳ, đến hết lớp 12). Chương trình thực hiện theo sự phát động của Bộ đội biên phòng Tỉnh Điện Biên. Ở vùng cao, có những em đi học phải qua 6,7 con suối, điều kiện tài chính cũng không có để mà đóng học phí, mua sách vở, ăn hàng ngày nên các anh bộ đội chia nhau vận động gia đình cho các con đi học, chịu trách nhiệm đưa đón các con mấy chục cây số đường núi rừng, sông suối và hỗ trợ tiền các khoản đóng góp cho nhà trường giúp các con. Mình đã được các anh giúp chở lên điểm bản, vừa đi vừa nói chuyện, thấy các anh sống rất chân tình và nhiệt tâm làm không những chỉ vì trách nhiệm mà còn đầy tình thương
? và nếu may mắn có nhiều học viên thì sẽ hỗ trợ cho các chương trình từ thiện khác tại Điện Biên và những nơi khác, đảm bảo CÔNG KHAI TÀI CHÍNH toàn bộ quá trình thu chi. Mình không nhận một chút nào từ đây, mình dạy miễn phí hoàn toàn, các chi phí cá nhân liên quan đến khóa học như đi lại, thông tin liên lạc … mình tự chịu.

Rất mong chương trình ‘‘DẠY HỌC ĐỂ GÂY QUỸ TỪ THIỆN’ này của mình nhận được sự ủng hộ của nhiều người, để cùng chung tay giúp đỡ cho các bé được đến trường, có bộ đồ ấm, để các gia đình kém may mắn bớt được chút phần khó khăn. Nếu lớp học này thành công, mình hứa sẽ tiếp tục làm các lớp tiếp theo vì còn rất nhiều nơi cần hỗ trợ. Cần lắm sự yêu thương, chia sẻ của cộng đồng!

Nhờ mọi người đi qua cho mình xin một chấm, và nếu có thể mong mọi người share bài để cho bài viết tiếp cận đến những người có nhu cầu học để mình có được đông học viên, có thêm nguồn hỗ trợ cho các bản vùng cao.
????????? ?? ?
P/S: Mình cũng không thường xuyên tham gia các diễn đãn nên cũng không nhiều người biết đến mình, vì vậy mình cũng xin phép nói qua một chút về bản thân. Mình làm tư vấn và dạy về kế toán, kiểm toán, tài chính, thuế và cả kỹ năng mềm nữa được hơn 15 năm rồi, chất lượng cũng không đến nỗi. Các bạn có thể vào facebook của mình để xem 1 số bài viết chuyên môn hoặc livestream
? Mình cũng mong nhận được comment một cách khách quan của các học viên đã học các chương trình mình dạy, hoặc những ai biết mình đọc bài này để những bạn chưa biết mình yên tâm hơn khi đăng ký học. Mình cam kết sẽ dạy bằng tất cả tâm huyết và trái tim.
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
THÔNG TIN LỚP HỌC ‘CHUYÊN GIA THUẾ’
1. Thời gian: 30 giờ, học phí: 4tr đồng, khai giảng ngày 21/10 tại Hà Nội, học cả ngày thứ 7
2. Nội dung khóa học: ảnh trong hình
3. Giảng viên: Mình dạy 50%, bạn Đặng Thị Hoài Thu dạy 50%
4. Tư vấn về khóa học: Nếu các bạn có câu hỏi gì thì cứ thả lên comment trong bài viết này, hoặc ib mình sẽ trả lời
5. Địa điểm học: Trung tâm đào tạo Vietsourcing, Tầng 2, 292 Tây Sơn, Hà nội.
6. Thanh toán học phí:
– Tiền mặt: tại Trung tâm đào tạo Vietsourcing (Tầng 2, 292 Tây Sơn) hoặc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán (Tầng 3, Cung trí thức, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu giấy gặp Nga 0985080678)
– Chuyển khoản:
Người nhận Đoàn Lê Nga
TK: 19020423870666 tại Techcombank Vạn Phúc (nếu không hiện Vạn Phúc thì chọn Techcombank Hội sở hoặc chi nhánh Ba Đình)
(đây là tài khoản mở mới hoàn toàn, chỉ phục vụ cho chương trình ‘Dạy học để gây quỹ từ thiện’ và đảm bảo công khai tài chính)

Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của tất cả mọi người! ???




Tình huống kế toán – Nguồn: Internet