Mình Không Biết Mua Bán !

Khi Mình tiếp xúc với các bạn kế toán trẻ, rất nhiều và nhiều bạn cứ loay với công việc và dường như không có con đường nào biết để mà đi. Các bạn cứ rối vào mớ bòng bong Thuế và những sự vụ kế toán. Chính những anh chị đi trước, lại làm rối mớ bong bong này thay vì gỡ cho các bạn.

Trong nghề kế toán hiện nay các bạn sẽ có 2 con đường để chọn lựa, làm dịch vụ kế toán hoặc làm nhân viên kế toán cho dn. Các bạn có thể chọn cho mình một con đường. Đường nào cũng tốt. Đường nào giúp DN bằng cách này hay cách khác. Không có ai làm trong các con đường khác nhau mà có thể tự cho mình giỏi hơn các bạn chọn con đường khác.

Mình thì đi theo hướng phục vụ doanh nghiệp, cho nên các bạn sẽ thấy những gì mình viết nó mang tính đối nội, quản lý dn, và phục vụ người quản lý dn.

Mình cũng muốn nói rằng, những gì mình làm ngày hôm nay, không mong các bạn trả công ngay, mà các bạn cứ nghe, theo những gì mình chia sẻ, rồi ứng dụng vào công việc. Sau một năm, và không quá hai năm, khi con đường phát triển nghề của các bạn đã có sự thay đổi, hoặc có “dấu hiệu” thay đổi, lúc đó các bạn cám ơn mình cũng không trễ!

Cũng mong các bạn hiểu, mình không phải là tất cả, mình chỉ là muốn giúp các bạn theo cách mình và cố gắng thuyết phục các anh chị giỏi hơn mình giúp các bạn.

Và sự Thành Công còn đòi hỏi yếu tố May Mắn !
Nhưng khi bạn thành công hay không thì cũng là lúc mà các bạn cũng biết chính các bạn đã chọn con đường nào và đã nỗ lực hết mình hay chưa !?

P.s : Ảnh và cảm xúc viết bài từ caption của một anh bạn !

#NddBao #WeMakeItSimple

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet