Tâm tình của thanh niên sống nhiều năm!

Từ hôm tới giờ (khi Webketoan phát động phong trào thành viên viết bài nhận giải thưởng). Thiết nghĩ một thanh niên sống nhiều năm như mình tâm hồn …. sỏi … đá biết viết gì đây. Dấu ấn có đấy, kỷ kiệm có đấy nhưng làm sao ráp thành lời. Hôm nay một ngày đẹp trời mình viết lên đây những tâm tư tình cảm của mình với WebKetoan.

Lời đầu tiên mình gửi đến toàn thể Ban tổ chức Webketoan cùng các thành viên lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Chúc các bạn luôn nhiệt huyết, sáng tạo, đoàn kết và thành công!.
Mình đến với Webketoan cũng thật tình cờ và cũng là một cái duyên. Người đầu tiên mình biết lúc bấy giờ chính là bạn Phan Tuấn Nam (hai chị em lúc đó cũng mới biết nhau qua một ít công việc). Nhưng ngay khi tiếp xúc ấn tượng về Nam là người giỏi nghiệp vụ, giỏi luật lại nhiệt huyết, gần gũi và thân thiện. Năm 2014, lần đầu tiên mình tham gia offline webketoan ở quán Những Người Bạn với một dáng vẻ lơ ngơ, gà mờ lúc ban đầu, nhưng sau đó nhờ sự liều mạng của mình và sự cởi mở của các thành viên nên mình cũng đã hòa nhập ngay sau đó.
Người ta thường nói mạng là ảo, nhưng với Webketoan đằng sau những gì người ta cho là ảo ấy lại là những con người thật sống rất chan hòa gần gũi. Đến với Webketoan mình không chỉ học được ở các bạn các chuyên môn nghiệp vụ, được cập nhật các thông tin mới nhất về pháp luật liên quan đến thuế và doanh nghiệp. Nếu cái gì không hiểu về kế toán bạn cứ việc insert Webketoan hoặc post bài thảo luận bạn sẽ có câu trả lời như ý. Thật là tuyệt vời đúng không ạ.
Ngoài việc nghiện cứu học hỏi ra Webketoan còn tạo ra các sân chơi cho các thành viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về công việc cũng như kinh nghiệm sống bởi các buổi offline hay những chuyến dã ngoại đầy ý nghĩa… Mặc dù mình cũng rất lơ ngơ lúc đầu, nhưng khi gặp gỡ mọi người thì mọi lơ ngơ ngỡ ngàng tan biến chỉ còn lại ở đó một Trà Hương rất tình cảm, một Tuấn Nam rất thân thiện nhiệt huyết, một Việt Hương lạc quan tận tụy, Một Thanh Nam Tài hoa, một Nguyễn Hải Tâm tài ba và các thành viên nhiệt thành.
Cảm ơn các bạn đã tạo ra một sân chơi đầy bổ ích cho anh chị em họ nhà Kế, được khóc được cười theo những con số nghiệp vụ và chữa bệnh cho các member ít tuổi nghề nhưng sống nhiều năm như mình.
15 năm một chặng đường Kính chúc BTC Weketoan cùng các thành viên sức khỏe, đoàn kết, sáng tạo và cùng tiến trong tương lai!
Trân trọng!

P/s: Bài này là ghi lại tâm tình của mình với WEBKETOAN nhân kỷ niệm 15 năm thành lập chứ không dự thi nhé các bạn.

SG: 18/09/2017
Hoàng Thị Xuân




Tình huống kế toán – Nguồn: Internet