Chứng Chỉ Đại Lý Thuế !

“Đại Lý Thuế” là một trong những chứng chỉ quan trọng để các bạn tham gia thị trường “dịch vụ Đại Lý Thuế”. Để có chứng chỉ Đại Lý Thuế (DlyThue) các bạn sẽ phải tham gia kỳ thi gồm 2 môn kế toán và Thuế. Những năm vừa qua, theo khảo sát của chúng tôi cấu trúc của đề thi môn thuế sẽ gồm một phần trắc nghiệm. Để làm tốt phần “trắc nghiệm”, các bạn phải có kiến thức rộng và sâu dĩ nhiên cũng như có chút may mắn khi lựa chọn đáp án.

Nhằm rèn luyện kỹ năng thi trắc nghiệm môn thuế, chúng tôi xây dựng website với ngân hàng câu hỏi được sưu tầm từ các nguồn đáng tin cậy, được cập nhật thường xuyên. Đương nhiên, ngân hàng câu hỏi này sẽ gần với nội dung kỳ thi.

Thiết nghĩ với phương tiện này, các bạn sẽ thuận lợi hơn trong việc ôn thi.

Nếu chúng tôi hoàn thành website sau kỳ lễ 02.09.2017, các bạn được sử dụng miễn phí trong năm 2017 !

Trong tương lai, chúng tôi thu phí và mức phí như thế nào , chúng tôi cũng mong muốn biết được mức sẵn lòng chi trả chi phí cho dịch vụ này của các bạn.

Mong các bạn hợp tác trả lời một số câu hỏi khảo sát dưới đây để chúng tôi phục vụ các bạn tốt nhất !

https://goo.gl/forms/WH3AwXHzGVcP1r0m2

#NddBao

Chứng Chỉ Đại Lý Thuế !

“Đại Lý Thuế” là một trong những chứng chỉ quan trọng để các bạn tham gia thị trường “dịch vụ Đại Lý Thuế”. Để có chứng chỉ Đại Lý Thuế (DlyThue) các bạn sẽ phải tham gia kỳ thi gồm 2 môn kế toán và Thuế. Những năm vừa qua, theo khảo sát của chúng tôi cấu trúc của đề thi môn thuế sẽ gồm một phần trắ…

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet