Năm nay đại gia đình WKT được 15 lần SN, là 15 lần nến hồng được thắp lên. Một năm đến, thời gian trôi đi thật nhanh chóng, thoáng chớp như một hơi thở vào thở ra. Hôm nay đây ngồi ôn lại những kỷ niệm đã gắn bó với gia đình wkt trong hơn 12 năm qua kể từ cái ngày dự offline năm 2005 và lần đầu dự SN WKT lần 3, tôi nhận ra mình đã có thật nhiều niềm vui, kiến thức và điều quý nhất mà tôi nhận được đó là tình cảm gắn bó của các thành viên, những người mà tôi đã từng gặp gỡ và tiếp xúc ở những buổi hoạt động offline và 12 kỳ sinh nhật mà tôi đã từng tham gia. Ấn tượng nhất và thời gian đẹp nhất đó là SN Web năm 2005 tại Thác Mai. Năm ấy cũng thật may là mình đã không bỏ mất cơ hội ở giờ chót. Gần ngày lên đường mới quyết định, và rồi không biết thế nào lại được cùng PTN tham gia phụ trách các trò chơi, và nhớ mãi lời nhận xét của anh PAT , trò chơi của PTN, PNC quá romatic, quá dã man. ?. Cũng SN lần ấy mình lại được phán cho cái biệt danh “Bàn chân sắt của webketoan” bởi lẻ các anh hùng hào kiệt đã không chịu nỗi cái suối nước nóng mà nhảy lên hết, còn lại mình PNC. Hì hì. Và rồi kể từ dạo ấy, mình ngày càng gắn bó hơn với WKT, nói ra có lẻ các bạn không tin nhưng wkt nó như một người bạn thân thiết của mình vậy. Ngoài những kiến thức mà mình học hỏi từ đây, những lúc công việc mệt mỏi, thời gian rãnh mình toàn mò vào wkt. Cái thời mới tham gia, gần như bị nghiện vậy ấy, thời còn dùng 1260, đêm về là lo chuẩn vị sẵn câu trả lời rồi gắn dây vào, rồi post bài, rồi rút dây ra bởi không dám vào nhiều hỏng có tiền trả ĐT. Đến hôm sau vào công ty mới có thể mò vào lại. Ôi sao nhớ quá một thời, nhớ cái lần mấy chị em qua nhà cothant để cùng nhau soạn đồ chuẩn bị làm từ thiện. Nhớ cái ngày được giao nhiệm vụ phụ trách tìm mùi để cho trò trơi trong SN năm nào, em Duyen hỏng biết còn nhớ không nhỉ, và cái ngày Sn năm ấy thật thú vị biết bao với những màn múa con Thiên Nga.

Các anh chị em thân mến! Dẫu thời gian sau này PNC không thường xuyên hoạt động trên web nhưng trong thâm tâm mình luôn không bao giờ quên và vẫn luôn dõi theo sự phát triễn của diễn đàn. Mình thật khâm phục các anh chị em trong ban quản trị đã vì cộng đồng luôn luôn sát cánh và làm cho diễn đang ngày một phát triễn, đã gắn kết hội tụ tất cả các thành viên khắp nơi kết tình thân, giống như đại gia đình, cùng nhau chia sẽ chuyên môn kiến thức, và giúp đỡ nhau như những người anh người chị trong gia đình. Đây giống như một gia đình thứ 2 vậy! Thầm cảm ơn biết bao hy sinh của các thành viên ban quản trị, các anh chị em cũng phải bộn bề tất bật lo cho cuộc sống bận rộn với bao điều nhưng vẫn luôn dành thời gian chăm lo cho diễn đàn, tạo ra một nơi thật bổ ích với bao kho tàng kiến thức nơi đây, giúp cho những bạn mới bỡ ngỡ vào nghề, giúp cho tình thân ngày gắn bó dù ở khắp nơi đâu!

Cuối cùng PNC xin chúc web ta ngày một phát triễn. Thương chúc anh chị em đón một tuổi mới thật nhiều hạnh phúc, bình an và thành công trong cuộc sống!

Cuộc sống ơi sao mà đáng yêu thế
Từ những bình dị đời thường ta đến với nhau…

Hạnh phúc biết bao
Sinh nhật đã về
Thêm một tuổi mới
Lòng càng hân hoan
Chào anh chào chị
Chào bạn chào em
Cùng nhau thắp nến
Hát mừng sinh nhật

P/s: em viết lan man nhưng xin mọi người đừng cười em nhé! Gởi lại nơi đây những tâm tình, và 12 hình ảnh trong 12 lần tham dự sinh nhật của em Núi, các anh chị cùng ôn lại KN với em cho vui nhé! #WKT15năm[fb_vid id=”10155804598599574″]

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet