#WKT15năm
7 năm về trước,khi mới chân ướt chân ráo ra trường, Nó rải hồ sơ như Mỹ rải bom khắp Hà Nội, may mắn đã mỉm cười với Nó khi được nhận vào làm việc tại 1 công ty phần mềm kế toán. Vậy là kết thúc khoảng thời gian đi phát tờ rơi, làm bồi bàn, thu ngân. Sự nghiệp của Nó bắt đầu từ đây!!!
Cũng từ quãng thời gian này, Nó bắt đầu chăm chỉ vào diễn đàn wkt hơn. Nó tàu ngầm lâu rồi, giờ mới dám bung lụa với những “Chủ đề mới”, “Bài viết mới” . Lúc đầu chỉ là 1 câu, rồi thành nhiều câu, bắt đầu “nghiện” vì 1 diễn đàn với nguồn tài liệu “cần là có – khó đều được trả lời”.
Để trở thành nhân viên cứng, được Sếp luôn tin tưởng, ngoài sự nỗ lực của Nó thì công lớn vẫn là nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực của các anh chị trên diễn đàn. Các anh chị không chỉ nâng cao nghiệp vụ cho Nó, mà còn dạy Nó từ cách viết mail, từ cách trả lời khách hàng, từ các vấn đề rất nhỏ trong cuộc sống. Diễn đàn là ảo, nhưng con người đối với con người là thật.
11/2010 lần đầu tiên Nó tham gia sinh nhật diễn đàn, cũng là lần đầu tiên trong đời Nó tham gia 1 buổi tiệc cộng đồng đông như thế. Đây là cơ hội cho Nó được trực tiếp giao lưu với các vị cao thủ trong nghề, giao lưuvới các “Thánh chém”. Đi dự tiệc, mà chả biết mình được ăn món gì. Vì bận giao lưu làm quen, bận chụp choẹt, bận cười ha hả, nói thì như súng bắn liên thanh. Chà, cảm xúc thật tuyệt vời các bác ạ. Và thế là, cứ cuối tháng 10, đầu tháng 11 hàng năm, Nó lại rộn ràng và hồi hộp mong chờ event này. Sinh nhật, rồi hậu sinh nhật, rồi offline định kỳ, cứ thế, cứ thế mà cuốn Nó đi :D. Cũng chẳng biết tự bao giờ, vào diễn đàn mỗi sáng là thói quen không thể thiếu với Nó.
Nguyên nhân rồi sẽ có kết quả, và 12/2010 chuyến xe “Hành trình kết nối những trái tim – Sơn La” được lăn bánh, với những người bạn mới trên webketoan. Chuyến đi mở màn cho vô vàn những chuyến đi tiếp theo. 7 năm rồi, cảm xúc vẫn nguyên vẹn như ngày đầu.
Sau chuyến đi, tất cả mối quan hệ đã được nâng lên 1 level mới, từ lạ thành quen, từ quen thành thân, và từ thân thành thích các bác ạ. Cả một quãng thời gian thăng có, trầm có, vui có, buồn cũng có và chúng Nó đã thích nhau tự bao giờ! Có câu: Mình thích thì mình nhích thôi!.
12/ 2012 Vậy là 1 đám cưới ấm cúng được diễn ra dưới sự se duyên của webketoan, mà trong đó các anh chị em trên diễn đàn là những người có công lớn nhất, là những ông Tơ, bà Nguyệt tận tâm đến tận tình. Gia đình tổ chức tiệc riêng cho bạn bè 2 đứa ở Hà Nội mà quá nửa là bạn trên webketoan.
Tổng kết lại, 7 năm tham gia diễn đàn, trừ những lúc bị viêm túi vì “không để lỡ buổi off nào”, còn lại Nó toàn được thôi các bác ạ. Được nhiều nhất là được Chồng và 1 list danh sách Bạn tốt. Đi đâu cũng được bạn bè trên webketoan giúp đỡ.
Bỏ lỡ 2 dịp sinh nhật trước vì mải hoàn thành nhiệm vụ 5 năm lần thứ nhất. Nhiệm vụ hoàn thành rồi, năm nay xin được đăng ký cho cả nhà tham gia. Muốn cả nhà chụp chung 1 tấm hình trên phông webketoan.

—-
Qua đây, xin được cảm ơn cộng đồng Webketoan, cảm ơn tất cả những anh chị em đã luôn đồng hành cùng với vợ chồng em trong suốt quãng thời gian đã qua, và sắp tới. Webketoan mãi mãi sẽ là ngọn lửa le lói trong tim em, chỉ trực bùng lên chứ không bao giờ vụt tắt.

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet