BTC sẽ tổ chức quay số may mắn đêm GalaDiner – thời gian chì còn 1 ngày – Ai sẽ là người may mắn được đi chơi, được giao lưu và được mang quà về???


THẬT TIẾC CHO NHỮNG AI ĐÃ BỎ LỠ CƠ HỘI BẤM NÚT .

BTC KẾ TOÁN BIGOFF – TỤ HỌP BỐN PHƯƠNG và NTT VÀNG – VACOM đang háo hức chờ đến giây phút đựơc trao giải thưởng này đến tay người trúng giải!

GIẢI THƯỞNG ĐÁNG GIÁ KHÔNG PHẢI Ở GIÁ TRỊ BẰNG TIỀN, MÀ LÀ ……
– Phần mềm kế toán độc đáo với các thao tác 1 chạm.
– Kế toán có thể kết xuất thẳng ra file XML để nộp báo cáo thuế qua mạng hoặc chuyển dữ liệu trực tiếp từ phần mềm kế toán sang Phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế mới nhất mà không phải kết xuất Excel để import. Tương tự với việc kết xuất thẳng dữ liệu từ phần mềm hóa đơn điện tử do Vacom cung cấp (1 trong những pháp nhân được cấp phép cung cấp hóa đơn điện tử đầu tiên ở Việt Nam )
– Một phần mềm kế toán làm cho NHIỀU công ty rất phù hợp các cá nhân, đơn vị, công ty làm dịch vụ kế toán vì chủ động tạo mới các đơn vị mình làm kế toán mà không cần phải khai báo với nhà cung cấp.
– Cam kết hỗ trợ khách hàng cả ngoài giờ hành chính. Hỗ trợ kê khai thuế HTKK, Kê khai thuế qua mạng, Chữ ký số, hỗ trợ luôn cả khách hàng đang sử dụng CKS của NCC khác.

Chúc BGĐ và toàn thể nhân viên CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM KẾ TOÁN VACOM luôn hoàn thành sứ mạng “GÌN GIỮ SỰ HÀI LÒNG”!

Tình huống kế toán – Nguồn: Internet