#Giaotiếplàmộtloạinănglựctrítuệ.

Giao tiếp là hoạt động thường nhật xảy ra liên tục mọi lúc mọi nơi, là cầu nối giữa người nói với người nghe. Trong công sở, nếu có được kỹ năng giao tiếp tốt, mọi quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp trở nên gần gũi hơn. Cơ hội thăng tiến cũng rộng mở hơn với người có kỹ năng giao tiếp tốt. Người làm kinh doanh luôn cần một kỹ năng giao tiếp tốt để mở rộng quan hệ khách hàng, đối tác.

Một trong những trở ngại căn bản trong giao tiếp là “thiếu kiến thức”. Những người có vốn kiến thức sâu rộng bao luôn tự tin trong giao tiếp, họ tự tin để thể hiện mình hoặc phần lớn họ có khả năng nắm bắt được ý đồ cũng như thông điệp của người đối diện một cách nhanh chóng. Trái lại, những người có vốn kiến thức hạn hẹp họ sẽ chia thành hai loại : hoặc là ngại giao tiếp; hoặc là giao tiếp nhiều nhưng tiếp nhận thông tin sai lệch từ phía người đối diện dẫn đến việc giao tiếp trở nên khó khăn hơn.

Bản thân tôi, rất thích tạo lập các mối quan hệ, đó là cách nhanh nhất để tích lũy kiến thức cho riêng mình! Từ giao tiếp với mỗi người bạn gặp được trong cuộc sống, tôi đều học và chắt lọc cho riêng mình những điều hay từ tính cách, cách xử lý quan hệ cá nhân, cách xử lý những tình huống cả trong cuộc sống hay công việc. Tích lũy lại… tôi có được ngày hôm nay tuy không hoàn hảo nhưng rất đáng sống!

Bạn có thể học kỹ năng giao tiếp từ những cuốn sách, từ những khóa học,…. và bạn có thể học từ chính những đồng nghiệp qua các sự kiện của cộng đồng Webketoan. Chúng tôi, luôn nỗ lực tạo ra những lợi ích thiết thực nhất mà một “cộng đồng ảo” có thể mang đến cho các thành viên. #Cộngđồngtạonênsứcmạnh!

LINK ĐĂNG KÝ ĐỂ CÓ CƠ HỘI GIAO TIẾP VỚI NGƯỜI THỰC SAU THẾ GIỚI ẢO: https://goo.gl/jh9Avz



Tình huống kế toán – Nguồn: Internet